Ứng dụng MixRadio trên Windows 8.1 bị gỡ bỏ khỏi Windows Store

11:29, 18/03/2015

Vào hôm nay, ứng dụng MixRadio cho Windows 8.1 đã bị gỡ khỏi kho ứng dụng của Windows Store. Với thông báo chính thức từ nhóm phát triển thì đây chỉ là biện pháp tạm thời và nó sẽ sớm xuất hiện lại trên chợ ứng dụng với nhiều nâng cấp đáng giá hơn.

Cách đây không lâu, phiên bản MixRadio trên nền tảng di động đã nhận được một số chỉnh sửa về chính sách mua bán bản quyền nhạc trên ứng dụng. Điều này cũng thông báo ít nhiều về những thay đổi lớn trên MixRadio. Qua đó chúng ta cũng không cần quá lo lắng về việc biến mất của nó trên Windows Store, theo dự kiến MixRadio sẽ trở lại vào thời điểm cuối năm nay. 

MixRadio là một ứng dụng chơi nhạc có thiết kế đẹp, hiện đại đồng thời có nhiều tính năng tiện lợi. Ảnh: WPC 

MixRadio là ứng dụng chơi nhạc trực tuyến, nó cho phép chạy và mua nhạc bản quyền có chất lượng cao. Ứng dụng này cũng được cài đặt sẵn trên hầu hết những thiết bị dòng Lumia trên thị trường hiện nay, với kết nối dữ liệu di động hay Wifi người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến, MixRadio sẽ tự tổng hợp những bản nhạc nổi bật theo những ca sĩ yêu thích do người dùng thiết lập hoặc nghe theo những mục mà ứng dụng tổng hợp có sẵn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải về những chủ đề nhạc lưu trữ trong thiết bị để có thể nghe mà không cần phải kết nối với internet. 

Vương Bảo (Theo WC/WPV)